*** ลดราคา 10% ของทุกสินค้าและบริการ สำหรับโรงพยาบาลของรัฐ, โรงเรียนของรัฐ และวัด ***

ให้ทักแชทไปที่ Lazada หรือ Shopee ก่อนที่จะกดสั่งซื้อ เดี๋ยวเราจะช่วยจัดการให้

โครงการเดือนพศจิกายน 2565 - ปัจจุบัน

     

ดาวน์โหลดชุดติดตั้งบนคอมพิวเตอร์

ดาวน์โหลดชุดติดตั้งบน Android รับบน iPhone/iPad

แนวทางดำเนินการ

ชื่อโครงการ :   miniZAP (ระบบร้านอาหาร)
จุดประสงค์ :   แจกฟรี ในยุคโควิคที่ทุกคนลำบาก และต้องมาค้าขาย
เริ่มต้น :   1 Nov 2022
สิ้นสุด :   ดูจากผลการประเมินของทีมในทุกสิ้นเดือน ถ้าไม่ได้รับความสนใจหรือทำแล้วไม่คุ้มกับเวลาที่เสียไป ก็ให้ยกเลิก แต่ยังให้เก็บเวอร์ชั่นสุดท้ายไว้ที่ thaiware.com
     
ผู้ใช้งานหลัก :   พนักงานในร้าน
ผู้ใช้งานรอง :   เจ้าของร้าน
     
อุปกรณ์ที่ร้านอาหาร :  

คอมพิวเตอร์ PIPO X9 แบบหน้าจอสัมผัส หรือคอมพิวเตอร์ทั่วไป + เครื่องพิมพ์สลิป

     
อุปกรณ์เจ้าของร้าน :   ให้ใช้โทรศัพท์มือถือ Android ไปก่อน ส่วน iPhone, iPad ให้รอ จนกว่าจะมีทุนทรัพย์ซื้อ MacBook  (ถ้าใครมีตัวเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้ว ส่งมาที่นี่ได้ครับ) เพื่อเป็นส่วนกลางของทีมโปรแกรมเมอร์ จากนั้นค่อยเอาแอพลง App Store และ Play Store เพื่อให้ดาวน์โหลดฟรีได้ง่ายขึ้น ในระหว่างนี้ iPhone, iPad ให้ใช้งานผ่านบราวเซอร์ไปที่ลิงค์ silkth.com/ZAP ไปพลางๆ
     
ระบบไอที :   เป็นระบบ hybrid ที่สามารถใช้งานระบบได้ทั้ง local คือที่ร้าน และ cloud คือเจ้าของร้าน ทั้งนี้เพื่อปิดจุดอ่อนระบบ cloud ที่ร้านค้าจะทำงานไม่ได้เลยถ้าอินเตอร์เน็ตล่ม
ความคืบหน้า :   ประวัติการปรับปรุงซอฟต์แวร์
     
more info
 

รับเขียนโปรแกรม สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมและบริษัท

 
 

แจกฟรี เพื่อสาธารณะประโยชน์

mini Tamsung

ซอฟต์แวร์ระบบร้านอาหารตามสั่ง ใช้รับออเดอร์ลูกค้า ทั้งแบบมานั่งกินที่ร้าน, ยืนรอหน้าร้านเพื่อซื้อกลับบ้าน, โทรมาสั่งจองโต๊ะ, โทรมาสั่งเพื่อเอาไปกินที่บ้าน เพิ่มคำสั่งพิเศษได้ เช่น เผ็ดน้อย, เพิ่มไข่ดาว เป็นต้น รับออเดอร์ด้วยปุ่มขนาดใหญ่ มีขั้นตอนง่าย ออกแบบให้รองรับ touch screen และเหมาะกับสภาพการทำงานในครัว (คล้ายระบบในร้าน KFC)  แสดงคิวของออเดอร์ตัวใหญ่ชัดเจน สามารถสรุปยอดขายรายวันออกเป็นไฟล์ Excel ได้ และเก็บข้อมูลการขายย้อนหลังได้หลายสิบปี

mini Coffee

ซอฟต์แวร์ระบบจัดการร้านกาแฟ-ร้านอาหาร (Coffee & Food) ที่มีระบบจัดการหน้าร้านเพื่อรับออเดอร์, พิมพ์สลิปใบเสร็จ, ระบบจัดการห้องครัว เช็คดูและปิดออเดอร์, ตัดยอดสต๊อกอัตโนมัติ เมื่อนำวัตถุดิบไปใช้ และระบบจัดการหลังร้าน ดูรายงานสรุปต่างๆ, ปรับเปลี่ยนเมนู, จัดการข้อมูลลูกค้า, โต๊ะนั่ง, วัตถุดิบ นอกจากนี้ ยังมีระบบจัดการสต๊อกวัตถุดิบ ทั้งรับเข้า จ่ายออก ปรับยอดเมื่อของเน่าเสีย สามารถเห็นข้อมูลต้นทุน และยอดขายที่แม่นยำ

mini ZAP

ซอฟต์แวร์ระบบจัดการร้านอาหาร ที่วางแผนจะพัฒนาต่อยอดจากจุดเริ่มต้น miniTamsung ซึ่งใชในร้านอาหารตามสั่ง แล้วปรับปรุงมาเป็น miniCoffee ที่มีระบบจัดการหน้าร้านเพื่อรับออเดอร์, พิมพ์สลิปใบเสร็จ, ระบบจัดการห้องครัว เช็คดูและปิดออเดอร์, ตัดยอดสต๊อกอัตโนมัติ เมื่อนำวัตถุดิบไปใช้ และระบบจัดการหลังร้าน ดูรายงานสรุปต่างๆ, ปรับเปลี่ยนเมนู, จัดการข้อมูลลูกค้า, โต๊ะนั่ง, วัตถุดิบ นอกจากนี้ ยังมีระบบจัดการสต๊อกวัตถุดิบ ทั้งรับเข้า จ่ายออก ปรับยอดเมื่อของเน่าเสีย สามารถเห็นข้อมูลต้นทุน และยอดขายที่แม่นยำ ในส่วนของ miniZAP ตั้งใจจะเอามาเสริมความสามารถให้เจ้าของร้าน ที่มีหลายสาขา สามารถติดตามสถานะของร้าน ได้ทางโทรศัพท์มือถือผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้ตลอดเวลา การปรับปรุงซอฟต์แวร์ในจุดต่างๆ จะเอาจุดเด่นของแอพ Ocha และ Loyverse POS เป็นแนวทางในการออกแบบ

สินค้าที่วางขายบน Lazada และ Shopee

mini MRP

ซอฟต์แวร์ระบบ Material Requirement Planning (MRP) เป็นระบบที่ช่วยในการวางแผนความต้องการวัตถุดิบ คอยจัดการทั้งในส่วนของการดูแลที่มาที่ไปของวัตถุดิบ ตรวจสอบวัตถุดิบที่ต้องใช้ ไปจนถึงการสั่งซื้อเมื่อมีวัตถุดิบไม่พอ โดยหน้าที่หลักของ miniMRP นั้นจะออกแนวเฉพาะเจาะจงในส่วนของ Manufacturing หรือการผลิตในโรงงาน วางแผนความต้องการและสร้างตารางการผลิตที่เหมาะสม จัดสรรวัตถุดิบให้เพียงพอสำหรับการผลิตตามแผนงาน โดยมีหลักการสำคัญคือการสั่งซื้อวัตถุดิบให้เพียงพอกับจำนวนและเวลาที่ต้องการ โดยระบบ miniMRP จะรวบรวมคำสั่งซื้อที่ได้รับและ forecast มาประมวลผล จากนั้นจึงจัดทำแผนความต้องการวัสดุประเภทต่างๆ นอกจากจัดตารางการผลิตและการสั่งซื้อ miniMRP ยังช่วยลดจำนวนสินค้าคงคลังที่ต้องเหลือค้าง ด้วยระบบที่เอื้ออำนวยในการสั่งซื้อวัตถุดิบแบบผ่านการคิดคำนวณเวลาและการเก็บรักษา รวมไปถึงการใช้งานที่พอดีกับการผลิตจึงไม่จำเป็นต้องสิ้นเปลืองหรือจัดหาสถานที่สำหรับเก็บวัตถุดิบคงคลัง รวมถึงลดค่าใช้จ่ายด้านการบำรุงรักษาหรือจัดเก็บไปได้มากทีเดียว ทั้งหมดเป็นสาเหตุให้การบริหารจัดการที่มาจากระบบ MRP คือองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้การผลิตสินค้ามีประสิทธิภาพ เป็นการใช้ทรัพยากรและต้นทุนที่มีอย่างคุ้มค่า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตให้มากขึ้นรวมถึงลดความสูญเปล่าของเวลาและทรัพยากรที่มี miniMRP ยังสามารถเชื่อมข้อมูลกับระบบอื่นๆ ได้ง่าย เพียงไม่กี่คลิก ก็เสร็จแล้ว

mini Invoice

ซอฟต์แวร์ที่รวมระบบอินวอยซ์ (Invoice), ระบบสต๊อก (Stock), ระบบจัดซื้อ (Purchase), ระบบใบเสนอราคา (Quotation), ระบบขายแบบเงินสด (Cash Sale), ระบบใบวางบิล (Bill), ระบบใบเสร็จ (Receipt), ระบบใบลดหนี้ (Credit Note) และระบบใบเพิ่มหนี้ (Debit Note) โดยทุกระบบเชื่อมโยงเข้าหากัน, สามารถ Export ข้อมูลดิบต่างๆ ออกไปที่ Excel ได้สะดวก (บางท่านอาจต้องการโหลดข้อมูลจาก Excel เข้า SAP, Oracle หรืออื่นๆ), สามารถเลือกโหมดได้ว่า ใช้กับบริษัทที่จดหรือไม่จด VAT ระบบจะตัดสต๊อกให้อัตโนมัติ หลังออกอินวอยซ์ให้ลูกค้า (เมื่อได้ระบุว่าลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว), มีระบบสต๊อกการ์ดที่สามารถตามรอยย้อนกลับได้ เมื่อสงสัยว่ารายการในสต๊อกมีปัญหา, เห็นรูปภาพสินค้าเกือบทุกระบบตั้งแต่การจัดซื้อ, สต๊อก, ออกใบเสนอราคา, ออกอินวอยซ์/ใบกำกับภาษี, ขายเงินสด, มีรายงานสรุปยอดขายและ กำไร-ขาดทุน ตามช่วงเวลา, รายงานสต๊อกคงเหลือ, รายงานรายการสั่งซื้อ ตามช่วงเวลา

mini BOM

ซอฟต์แวร์ระบบ Bill of Materials (BOM) ที่ใช้ในฝ่ายวิศวกรรมเพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ / ชิ้นส่วน ว่าต้องใช้ชิ้นส่วน วัตถุดิบ วัสดุอะไรบ้าง จำนวนเท่าไหร่ พร้อมระบุรายละเอียดต่างๆ ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งในการวางระบบการผลิต อีกทั้งยังใช้สำหรับตรวจสอบและควบคุมต้นทุนการผลิตได้อีกด้วย, ระบบ Engineering Change Request (ECR) ใช้ในกรณีที่คุณต้องการแจ้งลูกค้าเพื่อขอเปลี่ยนแปลง 4M1E หลังจากที่เคยอนุมัติ PPAP กันไปแล้ว (ถ้าเป็น TS16949), ระบบ Engineering Change Notice (ECN) เป็นจดหมายหรือหนังสือแจ้งจากลูกค้า ว่ามีการเปลี่ยนแปลงปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการผลิตชิ้นส่วนของลูกค้า ส่วนใหญ่จะเป็น Standard / Spec / Material Spec / Tolerance อีกอย่างหนึ่งลูกค้าจะใช้เมื่อ ยอมรับ ECR ที่เราขอไป เขาก็จะออก ECN มาให้เรา ซึ่งมี 2 อย่าง คือ ลูกค้าเปลี่ยนเอง กับ เราขอลูกค้าเปลี่ยน

ทั้ง 3 ระบบทำงานเชื่อมโยงกัน และสามารถแนบไฟล์ drawing / spec / อื่นๆ  ในแต่ละ item ของ BOM, ECR และ ECN ได้, สามารถแก้ไขไฟล์แนบต่างๆ จากระบบ miniBOM ได้โดยตรง สามารถตรวจสอบ log ได้ว่าใครเอาแนบไฟล์เข้า, ลบไฟล์แนบออก, เปิดไฟล์แนบเพื่อแก้ไขเมื่อไหร่ (1 เครื่องสามารถล็อกอินได้หลาย user) ระบบออกแบบมาจัดการเรื่อง consistency ของไฟล์แนบได้ดีขึ้น คือลดการสับสนว่าไฟล์ข้อมูลเดียวกันแต่เก็บหลายที่ เมื่อข้อมูลเปลี่ยน จะมีการเปลี่ยนครบทุกไฟล์หรือไม่

mini Clinic

ซอฟต์แวร์สำหรับคลินิก/โรงพยาบาล มีระบบตรวจคนไข้ ระบบออกใบรับรองแพทย์ ระบบฐานข้อมูลยา-เวชภัณฑ์ ระบบการจ่ายยา ระบบสต๊อกยา-เวชภัณฑ์ ระบบฐานข้อมูลคนไข้ ระบบฐานข้อมูลแพทย์และบุคคลากร สามารถเก็บข้อมูลการตรวจรักษาได้ละเอียดและแนบไฟล์ผลแล็บของการตรวจรักษาแต่ละครั้งได้ ออกใบรับรองแพทย์อย่างเป็นระบบ ค้นหาตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังได้สะดวก เช่น น้ำหนักตัว, ส่วนสูง, ความดันโลหิต, ปรอทชีพจร, โรคประจำตัว, อุบัติเหตุ-ผ่าตัด, เคยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลและประวัติสุขภาพ, ผลการตรวจพร้อมความเห็นของแพทย์ ถ้าคนไข้มาขอใบรับรองแพทย์หลายครั้ง ก็จะเห็นประวัติข้อมูลสุขภาพคนไข้ที่ต่อเนื่อง แนบไฟล์เอกสารอื่นเข้ากับใบรับรองรองแพทย์แต่ละฉบับได้ เช่น ผลการตรวจปัสสาวะ, ผลเอกซเรย์ มีข้อมูลของบุคคลากรทางการแพทย์ และของคนไข้ ซึ่งใส่รูปถ่ายได้, ข้อมูลชื่อ, ที่อยู่, เลขบัตรประชาชน, การแพ้ยาหรือสิ่งที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ, เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้, ไลน์ไอดี สามารถรวมบิลค่าตรวจรักษากับค่ายาเป็นใบเดียวกันได้, ออกใบเสร็จ, ใบเสร็จมี VAT, ใบกำกับภาษีให้คนไข้ได้ สามารถใส่โลโก้และข้อมูลของสถานพยาบาลได้ และจะไปปรากฏที่เอกสารต่างๆ ที่ออกจากระบบ สามารถรับเข้าสต๊อกยา-เวชภัณฑ์, ปรับยอดคงเหลือสต๊อก, และตัดสต๊อกอัตโนมัติผ่านระบบ POS ที่ใช้ขายยาเพียงอย่างเดียว หรือการตัดสต๊อกอัตโนมัติผ่านระบบการตรวจรักษาที่จะต้องจ่ายยาให้คนไข้ มีระบบสต๊อกการ์ด ที่ช่วยตรวจสอบย้อนกลับ ตั้งแต่รับเข้าจนกระทั่งยาพ้นออกจากสต๊อก  

mini MedCert

ซอฟต์แวร์ระบบออกใบรับรองแพทย์ ช่วยอำนวยความสะดวกให้โรงพยาบาลหรือคลินิคออกใบรับรองแพทย์ได้สะดวกรวดเร็ว และเก็บข้อมูลของคนไข้ได้อย่างเป็นระบบ สามารถตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังได้หลายสิบปี เช่น ข้อมูลน้ำหนักตัว, ส่วนสูง, ความดันโลหิต, ปรอทชีพจร, โรคประจำตัว, อุบัติเหตุ-ผ่าตัด, เคยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลและประวัติสุขภาพอื่นๆ, ผลการตรวจและความเห็นของแพทย์ที่ตรวจในวันนั้นๆ ซึ่งถ้าคนไข้มาขอใบรับรองแพทย์หลายครั้ง ก็จะเห็นการเปลี่ยนข้อมูลสุขภาพคนไข้ได้ชัดเจน ระบบรองรับการแนบไฟล์เอกสารอื่นเข้ากับใบรับรองรองแพทย์แต่ละฉบับที่ออกให้ เช่น ผลการตรวจปัสสาวะ, รูปของผลเอกซเรย์ เป็นต้น โดยไฟล์แนบเหล่านี้จะมีประโยชน์ในการวินิจฉัยโรคที่อาจเกิดขึ้นกับคนไข้ในอนาคตได้ มีระบบเก็บฐานข้อมูลของบุคคลากรทางการแพทย์และคนไข้ สามารถแสดงรูปถ่ายได้ เช่น ชื่อ, ที่อยู่, เลขบัตรประชาชน, การแพ้ยาหรือสิ่งที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ, เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้, ไลน์ไอดี เป็นต้น

mini Spa

ซอฟต์แวร์ระบบร้านสปา, ร้านเสริมสวย และร้านนวดแผนไทย ที่จัดการตั้งแต่การรับจองคิวทางโทรศัพท์หรือไลน์ เปิดใบงานรับบริการ ซึ่งสามารถเปิดเป็นแบบครั้งเดียว หรือแบบแพ็คเกจต่อเนื่องที่ต้องมาหลายครั้งได้, จะเลือกหรือเปลี่ยนพนักงานนวดได้, กำหนดวันที่และเวลาเริ่มต้น-สิ้นสุดได้, กำหนดห้องหรือเตียงที่จะใช้นวดได้, ตรวจสอบคิวที่จองไว้เมื่อลูกค้ามาถึงที่ร้าน, สามารถปรับแก้ใบงานได้หรือยกเลิกได้ (ถ้ายังไม่ชำระเงิน), พิมพ์ใบรับบริการเพื่อเตรียมส่งให้ลูกค้า, บันทึกการให้คะแนนของลูกค้า 1-5 และคำติชมในแต่ละใบงานนั้นๆ, พิมพ์ใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษี (รองรับทั้งจดหรือไม่จด VAT ได้), มีระบบ POS ขายของหน้าร้าน และพิมพ์ใบเสร็จรับเงินได้ โดยระบบจะตัดสินค้าที่วางขายหน้าร้านออกจากสต๊อกให้อัตโนมัติหลังลูกค้าชำระเงินแล้ว, มีรายงานสรุปรายได้รวม ตามช่วงของวันที่, มีรายงานรายได้การขายสินค้าหน้าร้าน, มีรายงานกำไรการขายสินค้าหน้าร้าน, มีระบบสต๊อกสินค้าที่สามารถรับเข้า/จ่ายออก/ปรับยอดคงเหลือให้ตรงความเป็นจริง, มีระบบ stock card ที่ช่วยให้ตามรอยได้ เมื่อเกิดของหาย, มีระบบสมาชิกที่บันทึกข้อมูลต่างๆ ของลูกค้า เช่น เบอร์มือถือ, ไลน์ไอดี, สิ่งที่ลูกค้าแต่ละคนชอบและไม่ชอบ เพื่อแสดงผลเตือนที่หน้าจอตอนเปิดใบงานในครั้งถัดไป (จะไม่พิมพ์ออกที่สลิป) เป็นต้น นอกจากนี้ยังออกแบบให้ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าขาจรด้วย

mini Payroll

ซอฟต์แวร์ระบบเงินเดือน สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมและบริษัททั่วไป รองรับกะทำงานหลายรูปแบบ ทั้งช่วงออฟฟิค, กะเช้า, กะบ่าย, กะดึก โดยรวมหลายระบบหลักเข้าด้วยกัน เช่น ระบบข้อมูลพนักงาน (Personal Information System), ระบบลงเวลาทำงาน (Time Attendance) ที่สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องสแกนนิ้วได้โดยตรงแบบอัตโนมัติ โดยไม่ต้องใช้ middleware ต่างๆ มาช่วย นอกจากนี้ยังสามารถ import ไฟล์ Excel ของข้อมูลสแกนนิ้วได้ในกรณีใช้เครื่องรุ่นอื่น, ระบบจัดการเงินเดือน (Payroll) ที่เชื่อมโยงข้อมูลจาก 2 ระบบก่อนหน้าเข้ามาใช้งาน สามารถพิมพ์สลิปเงินเดือน, สร้างไฟล์แนบสมทบประกันสังคม และไฟล์แนบ ภ.ง.ด.1 เพื่อส่งให้สรรพากรในแต่ละเดือนได้, ออกหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย มาตรา 50 ทวิ ประจำปีได้, สร้างไฟล์การจ่ายเงินเดือนเพื่อนำส่งธนาคารได้, ซอฟต์แวร์นี้ได้ใช้ระบบการรักษาความลับในระดับสูง ที่มีการเข้ารหัสข้อมูลสำคัญไว้ เช่น เงินเดือน, รายได้, ข้อมูลส่วนตัวพนักงานและอื่นๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ไอทีของคุณก็ไม่สามารถ hack ข้อมูลได้ จึงให้ความมั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูล, มีระบบสวัสดิการเงินกู้ให้พนักงาน, ระบบกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และระบบอื่นๆ อีกมากมาย ที่ครอบคลุมข้อมูลพนักงานอย่างครบถ้วน

mini Dorm

ซอฟต์แวร์ระบบหอพักให้เช่ารายเดือน ซึ่งใช้ได้กับกิจการให้เช่าห้องในคอนโด, หอพักนักศึกษา, ห้องแถวให้เช่าของคนงานหรือบุคคลทั่วไป สามารถเก็บข้อมูลการทำสัญญาเช่าห้องพัก ที่เก็บข้อมูลย้อนหลังได้หลายสิบปี ค้นหาข้อมูลได้เร็วและง่าย แนบไฟล์เอกสารที่มีลายเซ็นในแต่ละสัญญาเช่าได้ ช่วยให้การจัดเอกสารที่เกี่ยวกับการเช่าห้องพักทำได้อย่างเป็นระบบ ออกใบเสร็จรับเงินและพิมพ์จากระบบได้โดยตรงสำหรับค่ามัดจำและค่าประกันห้องให้กับลูกค้าที่มาทำสัญญาได้ พิมพ์สัญญาเช่าออกจากระบบทั้งแบบฟอร์มเปล่าและแบบฟอร์มที่มีข้อมูลครบถ้วนในแต่ละสัญญาเช่าได้ สามารถเก็บรูปภาพของผู้ทำสัญญาเช่าและผู้ที่เข้าพักได้ นอกจากนี้ยังเก็บข้อมูลผู้ที่เข้าพักร่วมได้ไม่จำกัด เช่น เพื่อน, ภรรยา, สามี, ลูก เป็นต้น มีระบบบันทึกข้อมูลวันที่ย้ายเข้าจริงและการส่งมอบกุญแจห้อง 

มีระบบข้อมูลการเก็บค่าเช่าในแต่ละงวดที่ดูย้อนหลังได้สะดวก รวมทั้งการจดมิเตอร์ค่าไฟฟ้า-ค่าน้ำ แยกแต่ละห้อง แล้วคำนวณค่าใช้จ่ายให้อัตโนมัติ มีความยืดหยุ่นในการปรับราคาต่อหน่วยของค่าไฟฟ้า-ค่าน้ำในแต่ละงวดได้ หลังรับเงินค่าเช่าก็ออกใบเสร็จรับเงินได้จากระบบ 

รองรับการแจ้งย้ายออกล่วงหน้าได้ ซึ่งระบบจะเปิดโอกาสให้ห้องพักนั้นๆ สามารถรับสัญญาเช่าจากลูกค้ารายใหม่ได้หลังมีการแจ้งย้ายออก มีระบบคืนเงินประกันและรับกุญแจห้องคืนในวันที่ย้ายออกจริง

ระบบข้อมูลเสถียร ไม่ซับซ้อน เก็บข้อมูลได้นานมากกว่าสิบปี สามารถสำรองและกู้ข้อมูลคืนได้ง่ายเผื่อไว้ในกรณีที่มีอุบัติเหตุต่างๆ หรือแม้แต่การนำข้อมูลดิบออกไปที่ไฟล์ Excel ก็สามารถทำได้ เก็บประประวัติการแก้ไขข้อมูลในแต่ละสัญญาเพื่อใช้ในการตรวจสอบย้อนกลับได้
 

mini Recruit 5.0

ซอฟต์แวร์ระบบรับสมัครงาน (Recruitment) ที่เริ่มตั้งแต่การขอเปิดตำหน่งงานใหม่, อนุมัติ, ประกาศเปิดรับ, คัดเลือก, ทดสอบ, สัมภาษณ์, ทดลองงาน และการบรรจุเป็นพนักงาน, ระบบจัดการข้อมูลบุคคล (Personal Information Management ) ที่เก็บข้อมูลได้ครบถ้วนทุกมิติ มีมาตรฐานการรักษาความลับระดับในระดับสูง แม้แต่เจ้าหน้าที่ไอทีของคุณ ก็ไม่สามารถ hack ข้อมูลได้ 

mini Contract

ซอฟต์แวร์ระบบเก็บข้อมูลการทำสัญญาเช่าห้องพัก ที่เก็บข้อมูลย้อนหลังได้หลายสิบปี ค้นหาข้อมูลได้เร็วและง่าย แนบไฟล์เอกสารที่มีลายเซ็นในแต่ละสัญญาเช่าได้ ช่วยให้การจัดเอกสารที่เกี่ยวกับการเช่าห้องพักทำได้อย่างเป็นระบบ ออกใบเสร็จรับเงินและพิมพ์จากระบบได้โดยตรงสำหรับค่ามัดจำและค่าประกันห้องให้กับลูกค้าที่มาทำสัญญาได้ พิมพ์สัญญาเช่าออกจากระบบทั้งแบบฟอร์มเปล่าและแบบฟอร์มที่มีข้อมูลครบถ้วนในแต่ละสัญญาเช่าได้ สามารถเก็บรูปภาพของผู้ทำสัญญาเช่าและผู้ที่เข้าพักได้ นอกจากนี้ยังเก็บข้อมูลผู้ที่เข้าพักร่วมได้ไม่จำกัด เช่น เพื่อน, ภรรยา, สามี, ลูก เป็นต้น ระบบข้อมูลเสถียร ไม่ซับซ้อน เก็บข้อมูลได้นานมากกว่าสิบปี สามารถสำรองและกู้ข้อมูลคืนได้ง่ายเผื่อไว้ในกรณีที่มีอุบัติเหตุต่างๆ หรือแม้แต่การนำข้อมูลดิบออกไปที่ไฟล์ Excel ก็สามารถทำได้ เก็บประประวัติการแก้ไขข้อมูลในแต่ละสัญญาเพื่อใช้ในการตรวจสอบย้อนกลับได้ 

mini PIM

ซอฟต์แวร์ระบบจัดการข้อมูลบุคคล (Personal Information Management ) ที่เก็บข้อมูลได้ครบถ้วนทุกมิติ มีมาตรฐานการรักษาความลับระดับในระดับสูง แม้แต่เจ้าหน้าที่ไอทีของคุณ ก็ไม่สามารถ hack ข้อมูลได้ 

mini Employee

ซอฟต์แวร์ระบบจัดการข้อมูลพนักงาน (Employee Information Management ) ในชั้นความลับระดับสูง และระบบรับสมัครงาน, ( Recruitment ) 

mini Resort

ระบบจัดการการในรีสอร์ท, โรงแรม, ห้องพักรายวัน ทั้งการบริหารจัดการการจองห้องพัก, การซ่อมบำรุงห้อง, การจัดการข้อมูลลูกค้า, ข้อมูลห้องพัก ช่วยให้คุณทำงานอย่างเป็นระบบเหมือนมืออาชีพ  

mini Quotation

ซอฟต์แวร์ออกใบเสนอราคา (Quotation) ที่รองรับธุรกิจแบบมืออาชีพ และตรงตามข้อกำหนดมาตรฐานของกรมสรรพากร 

mini Inventory

ซอฟต์แวร์ระบบจัดการสต๊อก (Inventory) โดยมีระบบ stock card แบบอิเล็กทรอนิกส์ ช่วยให้การบริหารสต๊อกทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมฟังก์ชั่นการรับวัสดุเข้าคลัง, การยกเลิกการรับในกรณีคีย์รับวัสดุผิด, การปรับยอดสต๊อกให้ตรงตามจริง ในกรณีสูญหายหรือชำรุด, สามารถระบุ % สภาพการใช้งาน ของวัสดุในแต่ละ lot, การเบิกวัสดุออกจากสต๊อก ที่ระบุได้ว่า จะต้องคืนหรือใช้แล้วหมดไป, การคืนวัสดุเข้าสต๊อก, การตรวจสอบย้อนกลับจาก stock card ในกรณีกระทบยอดแล้วไม่ตรง และอื่นๆ  รวมทั้งระบบจัดซื้อ (Purchase Order) ที่เชื่อมโยงกับสต๊อก สั่งซื้อได้ทั้งรายการแบบวัสดุและแบบบริการที่ไม่ต้องมีสต๊อก ยืดหยุ่นในการใส่รายการที่ซื้อประจำและรายการเฉพาะกิจ พิมพ์ใบสั่งซื้อได้ทั้งแบบมีและไม่มี VAT รับของเข้าได้ทั้งแบบทุกรายการหรือแค่บางรายการ และในบางรายสามารถรับของได้ทั้งหมดหรือรับแค่เพียงบางส่วน 

mini Garage

ซอฟต์แวร์อู่ซ่อมรถ มีระบบออกใบเสนอราคา ( Quotation ), ระบบรับรถเข้าซ่อม,  ระบบซ่อมรถ, ระบบส่งมอบรถคืนลูกค้า, ออกใบส่งของ ( Invoice ), ออกบิลเงินสด ( Bill ), ออกใบกำกับภาษี ( Tax Invoice ), ใบเสร็จรับเงิน ( Receipt ) ทำได้ทั้งแบบมี VAT และไม่มี VAT, ทั้งแบบมีและไม่มีภาษีหัก ณ ที่จ่าย 

mini Mart

ซอฟต์แวร์ระบบขายของหน้าร้าน POS (Point of Sale), ระบบสต๊อกสินค้า (Stock) , ระบบใบส่งของ (Invoice), ระบบบิลเงินสด (Cash Sale), ระบบออกใบกำกับภาษี (Tax Invoice), ระบบออกใบเสร็จรับเงิน (Receipt) มีทั้งแบบจดและไม่จด VAT พร้อมทั้งให้เลือกการคิดภาษีหัก ณ ที่จ่าย, ระบบรายรับ (Account Receivable) 

mini POS

ซอฟต์แวร์ระบบจัดการร้านโชว์ห่วย, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายของ OTOP สามารถขายของหน้าร้านได้ POS (Point of Sale) โดยใช้งานผ่านมือเท่านั้น (Android Mobile Phone) 

mini Cheque

ซอฟต์แวร์พิมพ์เช็ค (Print Cheque) รองรับระบบเช็คจ่าย (Cheque Payment), เช็คจ่ายผ่าน (Cheque Honor Payment), เช็คจ่ายคืน (Cheque Return), ยกเลิกเช็คจ่าย (Cheque Cancel Payment), เปลี่ยนเช็คจ่าย (Cheque Change Payment) 

mini RecycleStore

 

ซอฟต์แวร์ระบบร้านรับซื้อของเก่า ที่รองรับทั้งของประเภทขยะรีไซเคิล (Recycle) หรือแม้แต่วัตถุโบราณ ของสะสม (Antiques) มีระบบรับซื้อของเข้า และออกเอกสารใบสั่งซื้อ (Purchase Order), ระบบสต๊อกอัตโนมัติ (Stock) ทั้งซื้อเข้าและขายออก, ระบบขายของออกไป และออกเอกสารใบเสร็จ (Receipt) บิลเงินสด (Cash Sale) 

mini Sensor

อุปกรณ์เซนเซอร์และซอฟต์แวร์ที่ใช้เก็บบันทึก/รวบรวมข้อมูลความชื้นและอุณหภูมิ และจะแจ้งเตือนอัตโนมัติให้ทางอีเมล์ เมื่อค่าที่วัดได้ไม่อยู่ในช่วงกำหนดไว้ของเซนเซอร์ ซึ่งสามารถกำหนดให้เซนเซอร์แต่ละตัวมีค่าแตกต่างกันได้ ตามปัจจัยที่ต้องการควบคุมในจุดนั้นๆ เหมาะสำหรับงานวิจัยด้านการเกษตร, อุตสาหกรรมการเกษตรที่ต้องมีการควบคุมอุณหภูมิและความชื้นให้เหมาะสมกับพันธุ์พืช 

mini PO

ซอฟต์แวร์ระบบจัดซื้อ (Purchase Order) และระบบสต๊อกเบื้องต้น (Stock) 

mini Lottery 

ซอฟต์แวร์วิเคราะห์ความน่าจะเป็นของการออกรางวัลสลากกินแบ่งของรัฐาบาลไทย โดยใช้หลักสถิติของตัวเลขที่เคยออกรางวัลมาแล้ว เป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อสลาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อผ่านทางแอพเป๋าตัง ที่ท่านสามารถเลือกเลขที่ต้องการได้ง่ายกว่าแต่ก่อน ระบบสามารถวิเคราะห์ลงลึกในระดับตัวเลข 6 หลัก ว่าในแต่ละหลักเคยมีตัวเลขไหนออกบ่อยที่สุด สามารถกำหนดเงื่อนไขได้ว่า จะเลือกเอาข้อมูลย้อนหลังมาจากงวดไหนบ้าง หรือแม้แต่ระบุลึกไปอีกว่า จะเอาเฉพาะข้อมูลรางวัลที่ 1, 2, 3, 4 และรางวัลที่ 5 มาคำนวณ

หรือใช้การวิเคราะห์แบบองค์รวม คือคิดว่าตัวเลข 0-9 ที่เคยออกรางวัลมามากกว่า 48,000 ครั้ง มีตัวเลขไหนที่เกิดขึ้นถี่ที่สุด โดยไม่ต้องคำนึงว่าเป็นรางวัลประเภทไหน หรืออยู่ที่หลักที่เท่าไรใน 6 หลัก ก็อาจสามารถกรองตัวเลขให้เหลือเพียง 3-4 ตัว นั่นหมายความว่า เพิ่มโอกาสการถูกรางวัลได้ถึง 30%-40% (จากเดิมที่น้อยมาก ไม่ถึง 1%)

 พร้อมทั้งเลือกได้ว่า จะแสดงผลความถี่ของตัวเลขที่ถูกรางวัลเป็นเปอร์เซนต์ % หรือจำนวนครั้งที่ถูก รวมทั้งมีระบบอัพเดทฐานข้อมูลของผลรางวัล แบบอัตโนมัติผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่ใช้งานง่าย เพื่อทำให้ระบบมีฐานข้อมูลล่าสุดอยู่เสมอ (ทำให้วิเคราะห์แม่นยำขึ้น โดยหลักที่ว่า ข้อมูลที่ใหม่กว่ามักจะแม่นยำกว่าข้อมูลเก่าๆ) สามารถดูฐานข้อมูลย้อนหลัง ได้มากกว่า 8,000 ข้อมูลรางวัล และพิพม์ใบตรวจสลากออกจากระบบได้ รวมทั้งสามารถนำข้อมูลออกไปเป็นไฟล์ Excel ได้ เผื่อท่านต้องการใช้ข้อมูลไปวิเคราห์เพิ่มเติม ในรูปแบบที่ต้องการโดยอิสระ