Video : ซอฟต์แวร์สำหรับแม่ค้า-พ่อค้าออนไลน์

ซอฟต์แวร์สำหรับแม่ค้า-พ่อค้าออนไลน์ ที่ขายของบน Lz, Sp, Tt เป็นต้น สามารถอัดคลิปวิดีโอ ระหว่างการแพ็คสินค้าเพื่อเตรียมส่งให้ลูกค้า เพื่อใช้เป็นหลักฐาน ในกรณีมีลูกค้าร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า หลังได้เปิดพัสดุออกมา ระบบออกแบบให้ใช้งานคล่องตัวมากที่สุด โดยใช้ barcode scanner เป็นหลัก (จะใช้คีย์บอร์ดและเมาส์น้อยมาก ระบบเชื่อมต่อกับกล้องเว็บแคมอัตโนมัติ) เริ่มจากสแกนบาร์โค้ด tracking number ที่ได้จาก platform ระบบก็จะเริ่มบันทึกคลิกวิดีโอให้ทันที หลังแพ็คของเสร็จ ก็ยิงบาร์โค้ดเลขเดิมซ้ำเพื่อจบการบันทึกคลิป จากนั้นก็สามารถเริ่มอัดคลิปถัดไปโดยยิงบาร์โค้ด tracking number ถัดไป ทำต่อเนื่องไปเรื่อยๆ จนกว่าจะแพ็คของหมดทุกออเดอร์ (จะเห็นว่าเป็นใช้การสแกนบาร์โค้ดอย่างเดียว)

จากนั้นก็สามารถดูคลิปหรือรูปถ่ายย้อนหลังได้อย่างเป็นระบบ มีความสะดวกง่ายดาย ค้นหาคลิปในแต่ละ tracking number ได้เร็ว ก๊อปปี้คลิปไฟล์ไปเก็บที่แฟลชไดร์ฟหรือที่ปลอดภัยได้ ถ้ามีปัญหาเรื่องสินค้า สามารถส่งไฟล์เป็นหลักฐานให้กับ platform ได้สะดวก

ระบบใช้อุปกรณ์เชื่อมต่อน้อย เช่น เครื่องอ่านบาร์โค้ด ส่วนใหญ่ก็ใช้ laptop ซึ่งมีกล้องมาอยู่แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อเพิ่ม (ถ้าต้องการภาพที่ชัดขึ้น อาจซื้อกล้องเว็บแคมคุณภาพสูงมาต่อได้)

สามารถเลือกได้ว่าจะใส่ข้อมูล tracking no. หรือวัน-เวลา ที่อัดคลิปเข้าไปในคลิปวิดีโอหรือไม่ สามารถกำหนดขนาดตัวอักษร, สีตัวอักษร, ตำแหน่งตัวอักษร ที่จะปรากฏในคลิปได้อย่างยืดหยุ่น

สามารถกำหนดที่เก็บคลิปไฟล์ได้ทั้งแบบ local disk หรือแบบ network drive ซึ่งทำได้ง่าย และสามารถถ่ายรูปช็อตสําคัญระหว่างที่อัดคลิปเก็บไว้ด้วย และค้นหารูปดังกล่าวนี้ในภายหลังได้สะดวก

รุ่นธรรมดา
รุ่น LAN