ซอฟต์แวร์อัพเดท - patch

 

mini ZAP 4.0

- แก้ไข bug ในจุดการแก้ไขจำนวนและราคาในออเดอร์ที่เปิดไปแล้ว

- เพิ่ม feature "ตัวช่วยเลือก" เพื่อให้กดครั้งเดียวแล้วได้รายการอาหาร-เครื่องดื่มที่ลูกค้าสั่งบ่อย โดยไม่ต้องเสียเวลามาค้นหาชื่ออาหารในแบบเดิม

 

mini Dorm 3.0

- 28 Apr 2023 : ปรับขนาด font ของใบแจ้งหนี้และใบเสร็จให้มีขนาดใหญ่ขึ้น หลังพิมพ์เอกสารออกมาแล้ว อ่านได้สบายขึ้น ไม่เล็กจนเกินไป

- 21 Jul 2023 : เพิ่มเอกสาร invoice ขนาด A5 ตามที่ user ขอมา เพื่อให้ประหยัดกระดาษ, ให้มีภาษาอังกฤษอธิบายในส่วนที่สำคัญ เนื่องจากผู้พักอาศัยที่เป็นต่างชาติอ่านไม่เข้าใจ, เพิ่มขนาดเลขห้องให้ใหญ่ขึ้น เห็นชัดเจน ช่วยให้การค้นหาและยื่นส่งเอกสารให้ผู้เช่าเร็วขึ้น, เพิ่ม remark ให้ปรากฏในเอกสาร invoice เพื่อใช้อธิบาย กรณีมีการชาร์จเพิ่มในงวดนั้นๆ เช่น ค่าเสียหายเมื่อทำกระจกแตก เป็นต้น  --> miniDorm_Patch_Jul2023_Setup.exe

mini Inventory 1.0

- ไม่มี

mini Recruit 5.0

- ไม่มี

mini Payroll 9.0

- ปรับค่าลดหย่อนประกันสังคมจาก 7,200 ไปเป็น 9,000 (ปีล่าสุด 2566) --> miniPayroll_Patch_May2023_Setup.exe

mini PIM 5.0

- ไม่มี

mini Sensor 1.0

- ไม่มี

mini Recycle Store 1.0

- ไม่มี


mini Lottery 1.0

- ไม่มี

mini Cheque 1.0

- ไม่มี

mini Garage 4.0 

- 1 May 2023 : ปรับกำกับภาษีและใบเสร็จให้พิมพ์แบบ พ.ศ. จากเดิมเป็นแบบ ค.ศ. ช่วยให้คนไทยอ่านง่ายขึ้น พร้อมทั้งอนุญาตให้แก้ไขวันเวลาของการเปิดใบงาน จากเดิมที่เอาตามเวลาที่เปิดใบงานจริง (แต่จะแก้ไขไม่ได้อีก หลังรับรถเข้าที่ซ่อมแล้ว) เพิ่มความยืดหยุ่นในการทำงานมากขึ้น

- 20 Jun 2023 : แก้ปัญหาใบงานที่เพิ่งเปิดใหม่ แล้วลบไม่ได้ --> miniGarage_Patch_Jul2023_Setup.exe

mini Mart 1.0

- ไม่มี

mini POS 1.0

- ไม่มี

mini Invoice 5.0

- 18 Apr 2023 : เราตรวจพบข้อมูลผิดปกติจากการพิมพ์เอกสารที่มี VAT และมีการคิดภาษีหัก ณ ที่จ่าย ด้วย (แต่จะไม่มีปัญหาสำหรับรายการที่ไม่ได้คิดภาษีหัก ณ ที่จ่าย)

- 5 Jul 2023 : ขยับช่องไฟฟอร์ม invoice for dotmatrix ตามที่ user ขอ --> miniInvoice_Patch_Jul2023_Setup.exe

mini PO 2.0

- ไม่มี

mini Resort 3.0

- 24 Apr 2023 : เราตรวจพบผลรวมบริการเสริมและอื่นๆ ผิดปกติ 

- 9 Jun 2023 : เอาตัว warning message ที่รบกวนตอนเลือกช่วงวันที่ออกไป --> miniResort_Patch_Jun2023_Setup.exe

mini Quotation 3.0

- ไม่มี

mini Employee 7.0

- ไม่มี

mini MRP 9.0

- ไม่มี

LAN mini Garage 4.0

- 31 May 2023 : เพิ่มเอกสาร "ใบแจ้งซ่อม 2" --> LAN_miniGarage_Patch_Jun2023_Setup.exe

  

 

  

 

โซลูชั่นไอทีแบบครบวงจร

 
  1. เห็นผลลัพธ์เร็ว
    เรามีโปรแกรมสำเร็จรูปที่ทำไว้ มีจำนวนมากเพียงพอ ที่จะให้ลูกค้าเลือกมาใช้กับองค์กรได้อย่างเหมาะสม มีให้เลือกทั้งแบบใช้งานกับคอมพิวเตอร์ เครื่องเดียว (Standalone) กับแบบใช้งานหลายเครื่องพร้อมกัน เป็นระบบเครือข่ายภายใน (Local Area Network) ในการติดตั้งโปรแกรมนั้นง่าย เพียงดับเบิ้ลคลิกที่ Setup.exe แล้วกด Next ไปเรื่อยๆ ก็เสร็จและพร้อมใช้งาน (ส่วนการติดตั้งระบบที่เป็นแบบ LAN จะต้องให้ฝ่าย support ของเรารีโมทไปช่วยติดตั้ง/ทดสอบโปรแกรมให้)

  2. มีไอทีซัพพอร์ตบริการหลังขาย 
    เราดูแลลูกค้าต่อ หลังซื้อโปรแกรมของเราไปแล้ว โดยมีฝ่าย support ที่คอยช่วยเหลือลูกค้าตลอดเวลา สามารถให้คำแนะนำการใช้งาน รีโมทไปตรวจสอบ เพื่อช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ลูกค้าควรมีโปรแกรม Teamviewer และ Chrome Remote Desktop ติดเครื่องไว้ เพื่อที่ ทาง support เขาสามารถรีโมทไปที่เครื่องได้ทันที เมื่อลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ แนะนำให้นัดหมายไว้ล่วงหน้า เพื่อให้ support เขาสามารถจัดคิวงานได้อย่างเหมาะสม และไม่ไปชนกับคิวงานของลูกค้าท่านอื่น

  3. ต่อเติมระบบ ในราคาประหยัด
    เมื่อลูกค้าใช้งานโปรแกรมของเรา ไปสักระยะ อาจมีความต้องการที่ทำระบบอื่นเพื่มเติม โดยที่ข้อมูลยังคงเชื่อมโยงกับระบบเดิมที่ใช้งานอยู่ ก็สามารถทำได้ ผ่านบริการ “ปรับแก้ซอฟต์แวร์” ที่มีอยู่ในทั้ง Lazada และ Shopee โดยให้ทักแชทไปที่ platform หรือทักแชทไปที่ไลน์ ของ support แล้วแจ้งรายละเอียดที่ต้องการ เราจะส่งให้ทีมโปรแกรมเมอร์ประเมินราคา แล้วแจ้งกลับลูกค้า ภายใน 1-2 วัน ถ้าตกลง ก็กดสั่งซื้อได้ทันที หลังลูกค้ารับพัสดุ แล้วทีม support จะนัดหมายเพื่อติดตั้ง-ทดสอบโปรแกรม

  4. ลูกค้ารายย่อย เข้าถึงได้
    ลูกค้ารายย่อย ที่ซื้อโปรแกรมผ่านทาง Shopee และ Lazada สามารถชำระเงินได้สะดวก อีกทั้งราคาสินค้าและบริการของเรา ก็อยู่ในระดับที่ไม่แพง (ถ้าเทียบกับการรับงานเฉพาะกิจของเรา ที่ทำให้ กับโรงงานอุตสาหกรรม ที่ราคาอยู่ระดับหลายหมื่น ตามความต้องการที่ซับซ้อน) นอกจากนี้ลูกค้ารายย่อย มักจะไม่มีเจ้าที่ไอทีประจำการ ซึ่งเราก็สามารถเข้าไปช่วยเสริมในส่วนนี้ได้ ทั้งให้คำแนะนำที่ถูกต้อง การช่วยแก้ปัญหาอื่นๆ ได้ตรงจุด และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านไอทีลงได้ อย่างมีนัยสำคัญ

ลดราคา 10% ของทุกสินค้าให้กับ 1. โรงพยาบาลของรัฐ 2. โรงเรียนของรัฐ 3. วัด

ให้ทักแชทไปที่ Lazada หรือ Shopee ก่อนที่จะกดสั่งซื้อ เดี๋ยวเราจะช่วยจัดการให้