Seller : ร้านค้าออนไลน์ ระบบหลังบ้าน

ซอฟต์แวร์สำหรับร้านค้าออนไลน์ เป็นระบบหลังบ้าน ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของคุณ ปรับปรุงกระบวนการทำงานภายในให้เป็นระบบ ตรวจสอบย้อนกลับได้สะดวก ประเมินสถานะธุรกิจคุณแบบเรียลไทม์ เช่น ยอดขายที่ได้, ต้นทุนที่เสียไป, กำไรที่ได้เหมาะสมหรือไม่, มีทุนจมอยู่ในสต๊อกเป็นมูลค่าเท่าไร, ของในสต๊อกตัวไหนใกล้จะหมดและต้องรีบหามาเติม, มีคำสั่งซื้อตกค้างที่รอส่งจำนวนเท่าไร เช็คได้ว่าของไปค้างที่จุดแพ็ค, จุดส่งของ หรือบริษัทขนส่ง เป็นต้น

เริ่มจากกำหนดสินค้า เช่น ตั้งราคาขายว่าจะเอากำไรเท่าไร, จำนวนขั้นต่ำที่ควรมีเก็บในสต๊อก, ใส่รูปไว้ในฐานข้อมูล (ในแพลตฟอร์มออน์ไลน์จะต้องใช้รูป), sku เพื่อใช้ในการตัดสต๊อก เป็นต้น

สามารถวางแผนล่วงหน้า ว่าสินค้าที่เราจะสั่งมาขายหรือจะผลิตเอง เข้าสต๊อกวันไหน อะไรบ้าง จำนวนเท่าไร  ให้แสดงในรูปแบบปฏิทินหรือแบบรายการ ก็เลือกได้ ค้นหาได้สะดวก เมื่อของมาถึง ก็รับเข้าได้ทั้ง 2 วิธีคือ ยิงบาร์โค้ดและรับเข้าทั้ง lot การระบุและย้ายสถานที่เก็บทำได้สะดวก ช่วยให้การหยิบของทำได้เร็ว เมื่อเกิดของสูญหายหรือชำรุด ก็ปรับยอดได้ หรือใช้ stock card เพื่อตามรอยได้ว่าใครทำอะไรในสต๊อก ค้นหาข้อมูลก็สะดวก แจ้งเตือนถ้าตรวจพบว่ามีบางรายการใกล้จะหมด

ระบบการขายสามารถดึงข้อมูลคำสั่งซื้อของลูกค้า จากแพลตฟอร์มออนไลน์ได้โดยไม่ต้องเสียเวลาคีย์ใหม่ หรือแม้แต่จะขายผ่านหน้าร้านแบบระบบ POS ก็ทำได้ ออกใบเสร็จรับเงินและใบกำกับภาษีทำได้สะดวก (ใส่โลโก้ร้านในหัวเอกสารได้) export เอาข้อมูลการขายออกไปใช้ต่อใน Excel ได้ ค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้อย่างยืดหยุ่นและเร็ว

การแพ็คสินค้าก็มี pick list ช่วยในการหยิบสินค้าในสต๊อก (รู้ว่าเก็บไว้โซนไหน) หลังแพ็คเสร็จ สามารถยิงบาร์โค้ดในพัสดุเพื่ออัพเดทสถานะว่าแพ็คของแล้ว

การส่งสินค้าเลือกได้ว่าจะส่งเองหรือให้บริษัทขนส่งมารับ สามารถยิงบาร์โค้ดในพัสดุเพื่ออัพเดทสถานะว่าส่งของแล้ว ระบบก็จะตัดสต๊อกให้แบบอัตโนมัติทันที (เลือกได้ว่าตัดสต๊อกแบบ FIFO หรือ LIFO) กรณีเกิดปัญหากับบริษัทขนส่ง ก็ใช้ข้อมูลนี้ในการตรวจสอบได้

รุ่นธรรมดา
รุ่น LAN