ZAP : ร้านอาหาร

ซอฟต์แวร์สำหรับร้านอาหาร ที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ใช้กับเครื่องคอมรุ่นเก่าได้ ต่อกับเครื่องพิมพ์สลิป และลิ้นชักเก็บเงินได้ (จะเด้งอัตโนมัติเมื่อพิมพ์สลิป) ใช้กับจอ touch screen ได้ สามารถใช้มือจิ้มเพื่อเลือกเมนู, เลือกโต๊ะนั่ง, เลือกลูกค้าได้ มีความยืดหยุ่นสุง ในการสั่งเมนู เช่น สั่งกลับบ้าน, นั่งทานที่ร้าน, สั่งแบบพิเศษ, มี sub menu เช่น เพิ่มไข่ดาว, เพิ่มข้าว, ใส่เยลลี่, ใส่ไข่มุก เป็นต้น

มีระบบแจ้งยอดขายให้กับเจ้าของร้าน ผ่านทางไลน์ส่วนตัว หรือไลน์กลุ่มได้ จะเห็นทั้งยอดขาย/บิล, ยอดขายรวมทั้งวัน หรือถ้าระบบตรวจเจอ ว่ามีวัตถุดิบ-สินค้า ต่ำกว่าจุดที่กำหนด ระบบก็จะแจ้งเตือนด้วยเช่นกัน ช่วยให้เจ้าร้านเห็นข้อมูลการขายและสิ่งที่อาจเป็นปัญหาแบบ real-time ได้

ระบบสามารถแยกบิล, รวมบิล, พิมพ์สลิปใบเสร็จรับเงิน, ย้ายโต๊ะ, ออกใบกำกับภาษีให้กับลูกค้าได้ และตัวช่วยต่างๆ ที่ทำให้การขายหน้าร้าน ทำได้สะดวกมากขึ้น

มีระบบสต๊อกวัตถุดิบ-สินค้า เช่น เนื้อหมู, ไข่ไก่, ข้าว, น้ำขวด, โค้ก ที่มีการคำนวณต้นทุนการรับเข้าในแต่ละ lot แม่นยำสูง มีระบบตัดสต๊อกอัตโนมัติ เมื่อมีการขายเมนูอาหารเกิดขึ้น (ต้องผูกสูตรว่า ในแต่ละเมนู ใช้วัตถุดิบอะไรบ้าง) และ features อื่นๆ อีกมาก

รุ่นธรรมดา
รุ่น LAN