Resort : รีสอร์ท-ห้องพักรายวัน/รายชั่วโมง

ซอฟต์แวร์สำหรับรีสอร์ท-โรงแรม ที่จองห้องพักล่วงหน้าได้, สามารถออกเอกสาร ร.ร.3 และ ร.ร.4 ได้, สแกนบัตรประชาชนในขณะเช็คอินหรือจองห้องได้, มีระบบฐานข้อมูลลูกค้า (เห็นรูปถ่ายที่โหลดมาจากบัตรประชาชน), มีระบบฐานข้อมูลห้องพักที่ละเอียด,

ออกใบแจ้งหนี้ invoice, ใบเสร็จรับเงิน, ใบกำกับภาษี และรองรับรีสอร์ตที่จดและไม่จด VAT ได้, ใส่บริการเสริมได้ไม่จำกัด, รับเงินมัดจำได้, ใส่รายละเอียดผู้ที่เข้าพักทุกคนได้ (ไม่จำเป็นต้องเอาเฉพาะผู้ที่มาเช็คอินเท่านั้น), ใส่เงินประกันได้, ทำคูปองอาหาร และพิมพ์คูปองออกมาได้, สามารถคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้ไม่จำกัด เช่น แขกทำกระจกแตก ก็สามารถชาร์จเพิ่มได้

สามารถปรับราคาห้องหรือให้ส่วนลดได้ ขณะทำการจองห้อง หรือแม้แต่กลับไปใช้ราคามาตรฐาน ก็ทำได้ง่าย ระบบจะคำนวณทุกอย่างให้อัตโนมัต

ทำแผนการซ่อมบำรุงห้องพักได้สะดวก เช่น ล้างแอร์ โดยระบบจะล็อคช่วงเวลา ป้องกันไม่ให้คนที่เค้าน์เตอร์ที่รับจองห้องพักให้กับลูกค้า สามารถทำได้ ถ้าช่วงเวลาชนกันกับแผนซ่อมบำรุง

มีระบบรายงานที่ช่วยอำนวนความสะดวกต่างๆ เช่น เอกสาร ร.ร.3, ร.ร.4, รายงานยอดรายได้ในช่วงวันที่สนใจ, รายงานการเข้าพัก, รายงานรอเช็คอิน, รายงานรอเช็คเอ้าท์, รายงานการซ่อมบำรุงห้องพัก เป็นต้น

ระบบแจ้งเตือนอัตโนมัติทางไลน์ส่วนตัว หรือไลน์กลุ่ม

รุ่นธรรมดา
รุ่น LAN