Garage : อู่ซ่อมรถ

ซอฟต์แวร์ระบบอู่ซ่อมรถยนต์ ที่รวมระบบการทำงานในอู่รถยนต์มาตรฐาน เริ่มตั้งแต่ การประเมินราคาค่าซ่อม, ออกใบเสนอราคาให้ลูกค้า, ระบบรับรถเข้าที่ซ่อม, การใส่รายการซ่อมที่หลากหลายประเภท, ระบบตัดสต๊อกอัตโนมัติ (ถ้าเป็นรายการอะไหล่) หลังปิดใบงาน, การบันทึกผลการซ่อมอย่างเป็นระบบ, การออกใบแจ้งหนี้หรือใบกำกับภาษีให้ลูกค้า (tax invoice), การออกใบเสร็จรับเงิน, ระบบการส่งมอบรถคืนลูกค้าที่รัดกุม

รวมทั้งระบบสต๊อกอะไหล่ ที่สามารถรับเข้า, ลบออก, ปรับยอดคงเหลือหลังการทำ stock count, ระบบ stock card ที่ช่วยตามรอยการทำ transaction ต่างๆ เมื่อเกิดเหตุอันน่าสงสัย

และระบบฐานข้อมูลอะไหล่, ระบบฐานข้อมูลลูกค้า, ระบบฐานข้อมูลซัพพลายเออร์ นอกจากนี้ยังอำนวยความสะสะดวกในการถ่ายรูปต่างๆ เข้าระบบผ่านทาง web cam (คล้ายกับที่ ตรอ. ใช้กันอยู่) ซึ่งสะดวกกว่าการอัพโหลดรูปจากมือถือ และยังสามารถ Import / Export ข้อมูลต่างๆ จาก Excel ได้ ช่วยร่นเวลาในการ implement ระบบได้ดี

มีรายงานต่างๆ ที่จำเป็น เช่น รายงานสรุปรายได้ / ค่าใช้จ่าย / กำไร, รายงานสรุปสต๊อกคงเหลือ, รายงานความเคลื่อนไหวของสต๊อก, รายงานสรุปอะไหล่ที่ลูกค้านำมาเอง, รายงานสรุปรายการที่ส่งซ่อมข้างนอก

รุ่นธรรมดา
รุ่น LAN