Video : บันทึกคลิปตอนแพ็คสินค้า

ซอฟต์แวร์สำหรับแม่ค้า-พ่อค้าออนไลน์ ที่ขายของบน Lazada เพื่ออัดคลิปวิดีโอระหว่างการแพ็คของเพื่อเตรียมส่งให้ลูกค้า เพื่อใช้เป็นหลักฐาน ในกรณีมีลูกค้าร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า หลังได้เปิดพัสดุออกมา ระบบออกแบบให้ใช้งานคล่องตัวมากที่สุด โดยใช้ barcode scanner เป็นหลัก (จะใช้คีย์บอร์ดและเมาส์น้อยมาก และเชื่อมต่อกับกล้องเว็บแคมอัตโนมัติ) เริ่มจากสแกนบาร์โค้ด tracking number ที่ได้จาก platform ระบบก็จะเริ่มบันทึกคลิกวิดีโอให้ทันที หลังแพ็คของเสร็จ ก็ยิงบาร์โค้ดเลขเดิมซ้ำเพื่อจบการบันทึกคลิป จากนั้นก็สามารถเริ่มอัดคลิปถัดไปโดยยิงบาร์โค้ด tracking number ถัดไป ทำต่อเนื่องไปเรื่อยๆ จนกว่าจะแพ็คของหมดทุกออเดอร์ (จะเห็นว่าเป็นใช้การสแกนบาร์โค้ดอย่างเดียว)

จากนั้นสามารถดูคลิปหรือรูปถ่ายย้อนหลังได้อย่างเป็นระบบ สะดวกง่ายดาย ค้นหาคลิปในแต่ละ tracking number ได้เร็ว ก๊อปปี้คลิปไฟล์ไปที่แฟลชไดร์ฟหรือส่งไฟล์เป็นหลักฐานให้กับ platform ได้ง่าย

ระบบใช้อุปกรณืเชื่อมต่อน้อย เช่น เครื่องอ่านบาร์โค้ด ส่วนใหญ่ก็ใช้ laptop ซึ่งมีกล้องมาอยู่แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อเพิ่ม (ถ้าต้องการภาพที่ชัดขึ้น อาจซื้อกล้องเว็บแคมคุณภาพสูงมาต่อได้)

รุ่นธรรมดา
รุ่น LAN
ไม่มี