Invoice : อินวอยซ์

ซอฟต์แวร์ที่รวมระบบอินวอยซ์ (Invoice), ระบบสต๊อก (Stock), ระบบจัดซื้อ (Purchase), ระบบใบเสนอราคา (Quotation), ระบบขายแบบเงินสด (Cash Sale), ระบบใบวางบิล (Bill), ระบบใบเสร็จ (Receipt), ระบบใบลดหนี้ (Credit Note) และระบบใบเพิ่มหนี้ (Debit Note) โดยทุกระบบเชื่อมโยงเข้าหากัน

สามารถ Export ข้อมูลดิบต่างๆ ออกไปที่ Excel ได้สะดวก (บางท่านอาจต้องการโหลดข้อมูลจาก Excel เข้า SAP, Oracle หรืออื่นๆ)

สามารถเลือกโหมดได้ว่า ใช้กับบริษัทที่จดหรือไม่จด VAT ระบบจะตัดสต๊อกให้อัตโนมัติ หลังออกอินวอยซ์ให้ลูกค้า (เมื่อได้ระบุว่าลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว)

มีระบบสต๊อกการ์ดที่สามารถตามรอยย้อนกลับได้ เมื่อสงสัยว่ารายการในสต๊อกมีปัญหา

เห็นรูปภาพสินค้าเกือบทุกระบบตั้งแต่การจัดซื้อ, สต๊อก, ออกใบเสนอราคา, ออกอินวอยซ์/ใบกำกับภาษี, ขายเงินสด

มีรายงานสรุปยอดขายและ กำไร-ขาดทุน ตามช่วงเวลา, รายงานสต๊อกคงเหลือ, รายงานรายการสั่งซื้อ ตามช่วงเวลา

รุ่นธรรมดา
รุ่น LAN

Garage : อู่ซ่อมรถ

ซอฟต์แวร์ระบบอู่ซ่อมรถยนต์ ที่รวมระบบการทำงานในอู่รถยนต์มาตรฐาน เริ่มตั้งแต่ การประเมินราคาค่าซ่อม, ออกใบเสนอราคาให้ลูกค้า, ระบบรับรถเข้าที่ซ่อม, การใส่รายการซ่อมที่หลากหลายประเภท, ระบบตัดสต๊อกอัตโนมัติ (ถ้าเป็นรายการอะไหล่) หลังปิดใบงาน, การบันทึกผลการซ่อมอย่างเป็นระบบ, การออกใบแจ้งหนี้หรือใบกำกับภาษีให้ลูกค้า (tax invoice), การออกใบเสร็จรับเงิน, ระบบการส่งมอบรถคืนลูกค้าที่รัดกุม

รวมทั้งระบบสต๊อกอะไหล่ ที่สามารถรับเข้า, ลบออก, ปรับยอดคงเหลือหลังการทำ stock count, ระบบ stock card ที่ช่วยตามรอยการทำ transaction ต่างๆ เมื่อเกิดเหตุอันน่าสงสัย

และระบบฐานข้อมูลอะไหล่, ระบบฐานข้อมูลลูกค้า, ระบบฐานข้อมูลซัพพลายเออร์ นอกจากนี้ยังอำนวยความสะสะดวกในการถ่ายรูปต่างๆ เข้าระบบผ่านทาง web cam (คล้ายกับที่ ตรอ. ใช้กันอยู่) ซึ่งสะดวกกว่าการอัพโหลดรูปจากมือถือ และยังสามารถ Import / Export ข้อมูลต่างๆ จาก Excel ได้ ช่วยร่นเวลาในการ implement ระบบได้ดี

มีรายงานต่างๆ ที่จำเป็น เช่น รายงานสรุปรายได้ / ค่าใช้จ่าย / กำไร, รายงานสรุปสต๊อกคงเหลือ, รายงานความเคลื่อนไหวของสต๊อก, รายงานสรุปอะไหล่ที่ลูกค้านำมาเอง, รายงานสรุปรายการที่ส่งซ่อมข้างนอก

รุ่นธรรมดา
รุ่น LAN

HRM : บริหารบุคคล

ซอฟต์แวร์ระบบบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ (Human Resources Management) ที่มีการควบคุมและจัดเก็บข้อมูลในชั้นความลับระดับสูง มีการเข้ารหัสข้อมูลสำคัญไว้ เช่น เงินเดือน, ข้อมูลส่วนตัวต่างๆ เป็นต้น แม้แต่เจ้าหน้าที่ไอทีของคุณ ก็ไม่สามารถ hack หรือแกะข้อมูลออกมาได้ จึงมั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูลได้ 100% เก็บข้อมูลได้ละเอียดทุกมิติ เช่น ข้อมูลส่วนตัว, ข้อมูลการติดต่อ, ข้อมูลการติดต่อในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน, ข้อมูลผู้ที่ยังต้องพึ่งพิงอาศัยพนักงาน, ข้อมูลการเข้าประเทศ, ข้อมูลการจ้างงาน, ข้อมูลรายได้, ข้อมูลสายบังคับบัญชา, ข้อมูลประสบการณ์การทำงาน, ข้อมูลประวัติการศึกษา, ข้อมูลทักษะทางภาษา, ข้อมูลใบอนุญาตที่มี, ข้อมูลการเป็นสมาชิกในที่ต่างๆ, ข้อมูลประวัติสุขภาพ สามารถออกเอกสารสำคัญต่างๆ จากระบบได้ เช่น ใบรับรองเงินเดือน (ไทยและอังกฤษ), ใบรับรองการทำงาน (ไทยและอังกฤษ), ทำบัตรพนักงาน เป็นต้น

มีระบบรับสมัครงาน (Recruitment) ที่ใช้วางแผนกำลังคน, เปิดและอนุมัติตำแหน่งงาน, การส่งงานต่อให้ฝ่ายบุคคล, การเลือกแก้ปัญหาได้หลากหลาย เช่น เพิ่มพนักงาน, ใช้เอ้าท์ซอร์ส, พนักงานชั่วคราว, จ้างซับคอนแทรค หรือเพิ่มโอที เป็นต้น,  การประกาศรับสมัครงาน, การคัดรายชื่อผู้มาสมัครงาน, ระบบปฏิทินนัดหมายผู้สมัครงานเข้ามาทดสอบ, สัมภาษณ์ และเซ็นสัญญาจ้างงาน, แนบไฟล์เอกสารผลการทดสอบของผู้สมัครงานได้, แนบไฟล์เอกสารผลการสัมภาษณ์ของผู้สมัครงานได้, ยกเลิกสัญญาจ้างงานในกรณีผู้สมัครงานไม่เข้ามาทำงานตามที่ตกลงกันไว้, ขึ้น blacklist ผู้สมัครงานได้, หลังการการบรรจุเป็นพนักงานแล้ว สามารถโอนข้อมูลผู้สมัครงานเข้าไปที่ระบบข้อมูลพนักงานได้โดยไม่ต้องคีย์ใหม่, มีระบบฐานข้อมูลผู้ที่เคยมาสมัครงานไว้แล้ว สามารถนำมาใช้ต่อได้ ในกรณีมีตำแหน่งงานว่างใหม่

มีระบบกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (Provident Fund), ระบบเงินกู้พนักงาน (Loan),  ระบบผลงานดีเด่น (Reward), ระบบบันทึกการลงโทษ (Punish), ระบบการปรับตำแหน่งเงินเดือน, (Promotion), ระบบการฝึกอบรม (Traning) และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมาก

รุ่นธรรมดา
รุ่น LAN

Resort : รีสอร์ท-ห้องพักรายวัน/รายชั่วโมง

ซอฟต์แวร์สำหรับรีสอร์ท-โรงแรม ที่จองห้องพักล่วงหน้าได้, สามารถออกเอกสาร ร.ร.3 และ ร.ร.4 ได้, สแกนบัตรประชาชนในขณะเช็คอินหรือจองห้องได้, มีระบบฐานข้อมูลลูกค้า (เห็นรูปถ่ายที่โหลดมาจากบัตรประชาชน), มีระบบฐานข้อมูลห้องพักที่ละเอียด,

ออกใบแจ้งหนี้ invoice, ใบเสร็จรับเงิน, ใบกำกับภาษี และรองรับรีสอร์ตที่จดและไม่จด VAT ได้, ใส่บริการเสริมได้ไม่จำกัด, รับเงินมัดจำได้, ใส่รายละเอียดผู้ที่เข้าพักทุกคนได้ (ไม่จำเป็นต้องเอาเฉพาะผู้ที่มาเช็คอินเท่านั้น), ใส่เงินประกันได้, ทำคูปองอาหาร และพิมพ์คูปองออกมาได้, สามารถคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้ไม่จำกัด เช่น แขกทำกระจกแตก ก็สามารถชาร์จเพิ่มได้

สามารถปรับราคาห้องหรือให้ส่วนลดได้ ขณะทำการจองห้อง หรือแม้แต่กลับไปใช้ราคามาตรฐาน ก็ทำได้ง่าย ระบบจะคำนวณทุกอย่างให้อัตโนมัต

ทำแผนการซ่อมบำรุงห้องพักได้สะดวก เช่น ล้างแอร์ โดยระบบจะล็อคช่วงเวลา ป้องกันไม่ให้คนที่เค้าน์เตอร์ที่รับจองห้องพักให้กับลูกค้า สามารถทำได้ ถ้าช่วงเวลาชนกันกับแผนซ่อมบำรุง

มีระบบรายงานที่ช่วยอำนวนความสะดวกต่างๆ เช่น เอกสาร ร.ร.3, ร.ร.4, รายงานยอดรายได้ในช่วงวันที่สนใจ, รายงานการเข้าพัก, รายงานรอเช็คอิน, รายงานรอเช็คเอ้าท์, รายงานการซ่อมบำรุงห้องพัก เป็นต้น

ระบบแจ้งเตือนอัตโนมัติทางไลน์ส่วนตัว หรือไลน์กลุ่ม

รุ่นธรรมดา
รุ่น LAN